TienPhongBank chính thức nhận chứng chỉ đánh giá chất lượng quốc tế ISO 9001:2000

Cập nhật vào lúc: 29/12/2008 10:28
Hà Nội, ngày 29 tháng 12 năm 2008 – Hôm nay, Ngân hàng Tiên Phong  (TienPhongBank) chính thức nhận chứng chỉ đánh giá chất lượng quốc tế ISO 9001:2000 do tổ chức Bureau Veritas cấp. Buổi lễ diễn ra trước sự chứng kiến của đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Lễ đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2000

Chứng chỉ ISO 9001:2000 đánh dấu một bước phát triển quan trọng của TienPhongBank sau hơn nửa năm hoạt động. TienPhongBank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên áp dụng hoạt động theo tiêu chuẩn ISO ngay từ ngày đầu hoạt động, và là một trong số ít ngân hàng áp dụng đồng bộ chuẩn ISO từ trung ương đến các cơ sở, chi nhánh.

Chuẩn ISO 9001:2000 giúp TienPhongBank xây dựng hệ thống tài liệu khoa học và chuẩn xác đồng thời chuẩn hoá toàn bộ công việc, bao gồm các hệ thống văn bản, quy trình, biểu mẫu khoa học, được sắp xếp thành 3 tầng, đánh dấu mức độ bảo mật.

Với việc áp dụng chuẩn ISO vào hệ thống Ngân hàng, khách hàng của TienPhongBank có thể tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất và luôn đạt được tính bảo mật cao. Hơn nữa, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng với thái độ, thời gian phục vụ của các giao dịch viên ngân hàng Tiên Phong.

Bà Trần Thị Nguyệt Oanh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách quản trị và nghiệp vụ của TienPhongBank, phát biểu tại buổi lễ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được chứng chỉ ISO 9001:2000 của tổ chức Bureau Veritas. Với mong muốn đem lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong sử dụng sản phẩm dịch vụ của TienPhongBank, ngân hàng đã hướng tới ứng dụng những công nghệ, quy trình tiên tiến vào hoạt động kinh doanh ngay từ khi còn là dự án. Qua đó, TienPhongBank cam kết sẽ tiếp tục tiên phong ứng dụng công nghệ để cung cấp tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả, giản đơn trên một nền tảng hoạt động ngân hàng bền vững, phấn đấu trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam về giá trị và đáp ứng sự hài lòng cho khách hàng”.

Ông Hoàng Việt Trung, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – chi nhánh Hà Nội cho biết: “Ngành ngân hàng Việt Nam đang cần những ngân hàng như TienPhongBank, tiên phong trong việc xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ. Chúng tôi rất ủng hộ và khuyến khích các ngân hàng trong nước ứng dụng công nghệ để đóng góp vào sự phát triển của ngành ngân hàng Việt Nam”.

Với sự áp dụng đồng bộ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001-2000 vào quản trị hệ thống, TienPhongBank đã nhanh chóng có những bước phát triển vượt bậc về sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đặc biệt gần đây nhất là gói sản phẩm điện tử eBank bao gồm Internet Banking, Thẻ và SMS Banking cho phép khách hàng sử dụng các lợi ích cao nhất từ hệ thống ngân hàng điện tử, tính ưu việt của các sản phẩm đã giúp khách hàng của TienPhongBank không phải đến ngân hàng mà vẫn thực hiện được hầu hết các giao dịch trên tài khoản và tiện ích ngân hàng. Tin tưởng rằng, với việc áp dụng ISO 9001-2000 sẽ giúp TienPhongBank hoàn thành sứ mệnh trở thành ngân hàng hàng đầu với một nền tảng vững chắc.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Trương Tuyết Trinh, Cán bộ Quan hệ Công chúng
Điện thoại: 04.37688998/ Ext. 6183 - 0983858258
Email: trinhtt@tpb.com.vn